Mga Banat Ng Lolo Ko

Posted: March 15, 2011 in Creative Writing

Lola: Bakit mo ako mahal?

Lolo: Hindi ko na lang sasagutin yan.

Lola: Sige na please

Lolo: Wag na baka kiligin ka pa.

*whew*

———————————–

Lolo: Love, pahiram nga ng pustiso

Lola: bakit?!

Lolo: Gusto kitang kagatin eh!

*arggggg*

———————————-

Lolo: Bakla ka ba?

Inday: Hindi ah!

Lolo: Pakita mo nga!

Inday: Si sir talaga o!

Ang tanda tanda na bastos pa!

Lolo: Ah wala! Bakla ka!

Inday: Hindi ako bakla!

sige ipapa kita ko,

pero mabilis lng ha

o ayan!

Lolo: Teka malabo na mata ko

Pahawak na lang!

*ungas*  hehe

——————————

*mga kalokohan ko lang to, mahiyain at strikto ang lolo ko noon.

Leave a Reply

