Mga Hindi Tamang Banat

Posted: March 15, 2011 in Creative Writing

Mga Hindi Tamang Banat

Part 1

Boy: Pansin mo ba uso na ngayon ang mahal?

Girl: Anong ibig mong sabihin?

Boy: Una nagkaroon ng mahal na sago,

sunod, mahal na cape,

mahal na tsinelas,

mahal na donat,

pati pamasahe mahal narin

Girl: Oo nga! grabe…

Boy: Ano naman kaya ang susunod?

Girl: *napaisip* …ewan

Boy: mahal mo narin kaya ako? *ngise*

Baduuuuuuuy!!!! hahaha

—————–

Part 2

Girl: Ang hirap kumuha ng taxi

nakaka badtrip

nabasa tuloy ako ng ulan

Boy: Anong nangyari?

may baon ka bang damit?

Baka magkasakit ka…

Girl: Oo buti na lang may dala akong pampalit

Ung mga taxi driver kasi namimili

dapat sakanila kinukunan ng licensya!

Boy: Bakit naman?

Girl: Ay naku! na kaka hassle kc sila ng ibang tao!

dapat sa kanila pina parusahan!

Boy: *inabot ang kanyang licensya*

Girl: O ano to?

Boy: Pasensya na sa ibang tao

ikaw kc ang pinili ko. *pikit mata*

KIDLAT! KIDLAT!

—————

Part 3

Bakla: Ang tyaga mo naman sa kaibigan ko

Boy: Oo mahal ko na talaga eh

Bakla: Huuuuwaw ang sweet mo naman!

Boy: Ah salamat

Bakla: Eh pano kung binasted ka nya?

Boy:  Ha? may sinabi ba xa sayo?

Hindi ko kaya! magpapakamatay ako!

tatalon ako sa hawla ng leon at papakain ko sarili ko!

Bakla: Ganun?! ROOOOOOAAAAAAR!

———————————

Part 4

Girl: Bakit umiinom ka?

Boy: Wala, gusto ko lang maglasing at makalimot

Girl: Pareho na tayo tinamaan nan.

Boy: Bakit nakainom ka rin ba?

Girl: Hindi tinamaan na kasi ako sayo! *toink*

*Kinilig ka no? aminin*

———————–

Part 5

Girl: Nakakainis ka naman eh!

Boy: Bakit ano bang ginawa ko?

Girl: Yun nga yun eh, wla kang ginagwa

ang bagal bagal mo!

mahal na nga kita eh!

Boy: Ah ganun,

matalino ka naman diba?

Girl: Mejo, bakit?

Boy: sagutin mo nga ako!

*ganun lang yun*

—————————-

Part 6

Bakla: Uuuuuy…ang sweet nila!

Bagay kayo!

Boy: Ah salamat…

Bakla: Pero alam mo mas bagay tayo!

Boy: Naku, magmumuka lang ako janitor

pag tinabi sayo.

Bakla: *blush* hindi naman! kulang ka lang ng enhancement!

Boy: Dahil mukha kang ARINOLA LECHE KA!!!

*hahaha nkaganti rin*

Leave a Reply

